Festival Hoa Sa Đéc 2024
Làng hoa Sa Đéc, thuộc tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam, là một điểm đến nổi tiếng với vườn hoa tươi thắm và đa dạng. Với lịch sử truyền thống trong trồng hoa, làng hoa Sa Đéc không chỉ là một nơi sản xuất hoa lớn mà còn là điểm du lịch hấp dẫn.
19/12/2023

"Festival Hoa Sa Đéc 2024: Kỳ Nghỉ Văn Hóa Đầy Sắc Màu và Nghệ Thuật"

Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Kế hoạch số 280/KH-UBND ngày 16/8/2023 về việc tổ chức Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc lần thứ I năm 2023, sẽ diễn ra từ ngày 30/12/2023 đến ngày 05/01/2024, tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Festival Hoa Sa Đéc 2024 [ diễn ra từ ngày 30/12/2023 - 05/01/2024] — Địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, làng hoa Sa Đéc, đã mở cửa cho một kỳ nghỉ văn hóa rực rỡ và tràn ngập màu sắc với Festival Hoa Sa Đéc 2024. Sự kiện này không chỉ là dịp để tận hưởng vẻ đẹp của hàng ngàn loại hoa tươi thắm mà còn là cơ hội để du khách khám phá văn hóa độc đáo của địa phương.

Hương Thơm Và Màu Sắc:

Làng hoa Sa Đéc, nổi tiếng với vườn hoa đa dạng, đã mở cửa cho du khách từ khắp nơi đến thưởng thức không khí tươi mới của mùa xuân. Các loại hoa cẩm tú cầu, hồng, lưỡi hổ, và nhiều loại hoa khác nở rộ, tạo nên một biểu tượng thơm ngát và màu sắc đầy ấn tượng.

Các Sự Kiện Nghệ Thuật Đặc Sắc:

Festival Hoa Sa Đéc 2024 không chỉ là về hoa, mà còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện nghệ thuật đặc sắc. Triển lãm hội họa, biểu diễn âm nhạc truyền thống, và các cuộc thi trang trí hoa đang thu hút sự chú ý của cả cộng đồng nghệ sĩ và du khách.

Trải Nghiệm Văn Hóa Độc Đáo:

Người tham gia festival có cơ hội tham gia các chương trình giải trí đặc biệt, thưởng thức ẩm thực địa phương tại các gian hàng, và thậm chí tham gia các tour tham quan để khám phá làng hoa và vườn hoa Sa Đéc.

Chúc Tết và Lễ Hội Truyền Thống:

Bên cạnh đó, festival cũng là dịp để cả gia đình và bạn bè cùng nhau chúc Tết, tham gia các lễ hội truyền thống, và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

 

Hình ảnh: Lễ hội hoa

 Hình ảnh: bản quyền của uỷ ban nhân dân Đồng Tháp 

Bài viết liên quan
Núi Bà Đen Tây Ninh và Giá Vé Cáp Treo Sun World Bà Đen 2024
Núi Bà Đen Tây Ninh và Giá Vé Cáp Treo Sun World Bà Đen 2024
04/04/2024
Tây Ninh là một tỉnh nằm ở phía tây nam của Việt Nam, giáp biên giới với Campuchia. Với một vị trí địa lý chiến lược và một lịch sử đa dạng với các di tích lịch sử và văn hóa, Tây Ninh là điểm đến hấp dẫn cho du khách.
Công Đoàn Khu Công Nghiệp Việt Nam - Singapore
Công Đoàn Khu Công Nghiệp Việt Nam - Singapore
18/03/2024
Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3 Công Đoàn Khu CN Việt Nam - Singapore tổ chức những thành viên trong công đoàn về hành hương Khu Di Tích Nguyễn Sinh Sắc và Ông Bà Đỗ Công Tường tại Thành Phố Cao Lãnh, với trong dịp này được trải nghiệm đánh bắt cá trên sông, thưởng thức đặc sản như: Khô Cá Lóc , Sen ,......
Du Lịch Sông Nước Đồng Tháp
Du Lịch Sông Nước Đồng Tháp
18/03/2024
Đồng Tháp nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long, là một trong ba tỉnh của vùng Đồng Tháp Mười, phía bắc giáp Cam-pu-chia, phía nam giáp Vĩnh Long và Cần Thơ, phía tây giáp An Giang, phía đông giáp Long An và Tiền Giang.
Du Lịch Tết nguyên đáng 2024
Du Lịch Tết nguyên đáng 2024
09/01/2024
Nhiều chương trình đa dạng và phổ biến, gắn liền với những điểm du lịch hấp dẫn như : Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, Thái Lan,... cùng World Travel trải nghiệm, khám phá những điều chưa biết đến.
Tổ Chức Tour Du Lịch Cho Công Ty TNHH SNP Bình Dương
Tổ Chức Tour Du Lịch Cho Công Ty TNHH SNP Bình Dương
23/11/2023
Công Ty Cổ Phần World Travel đã tổ chức tour du lịch cho Công Ty TNHH SNP một chuyến đi thành công tốt đẹp và hơn cả mong đợi.
Mùa nước nổi ở Miền Tây - Thưởng thức đặc sản của mùa nước nổi
Mùa nước nổi ở Miền Tây - Thưởng thức đặc sản của mùa nước nổi
02/11/2023
Mùa nước nổi (hay còn gọi là mùa mưa) là một thời kỳ trong năm khi lượng mưa tăng lên đáng kể, dẫn đến việc nhiều khu vực bị ngập lụt. Mùa nước nổi thường xảy ra trong các vùng có khí hậu mùa mưa, thường là trong các khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới.
Chat Zalo
Liên hệ đặt tour 0962009933